Chủ nhật, 07/07/2024, 22:03[GMT+7]

Hỗ trợ sinh kế, tặng quà tết các đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 4, 15/01/2020 | 14:37:19
386 lượt xem
Sáng ngày 15/1, Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình tổ chức chương trình trao tặng đàn gà sinh kế, tặng quà các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và tặng công trình hàng cây thanh niên tại xã Mỹ Lộc (Thái Thụy).

Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh trao hỗ trợ sinh kế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Mỹ Lộc.

Tại chương trình, Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh,  Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình tặng 5 đàn gà sinh kế (tổng trị giá 5 triệu đồng) và 30 suất quà tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Mỹ Lộc; góp phần giúp các đối tượng chính sách, người nghèo đón tết Nguyên đán trọn vẹn niềm vui. Việc hỗ trợ các điều kiện phát triển sinh kế sẽ góp phần khích lệ người dân chủ động trong lao động sản xuất phù hợp với điều kiện của địa phương mình, có động lực vươn lên thoát nghèo bền vững.   

Trao tặng công trình hàng cây thanh niên tại xã Mỹ Lộc (Thái Thụy).    

Cũng tại chương trình, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thái Bình đã trao tặng công trình hàng cây thanh niên cho xã Mỹ Lộc với tổng trị giá 5 triệu đồng.

Xuân Phương