Thứ 6, 05/07/2024, 03:01[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà tết gia đình chính sách, người có công

Thứ 4, 15/01/2020 | 14:38:06
1,448 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 15/1, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số đơn vị, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Đông Hưng.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà bà Nguyễn Thị Hồng, vợ liệt sĩ, xã Liên Giang (Đông Hưng).

Audio: 1501_thoia__pho_bi_thu_thang_tham_tang_qua_gd_csach_mixdown_mp3

Cùng đi có đồng chí Vũ Mạnh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh ¼ Phạm Huy Lin; bà Nguyễn Thị Hồng, vợ liệt sĩ, xã Liên Giang; Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh to lớn của các gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Trao quà tết cho các gia đình, đồng chí chúc các gia đình người có công đón Tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, góp phần giữ vững thành quả của cách mạng và xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến các gia đình, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình có cuộc sống tốt hơn. 

Đại diện các gia đình chính sách cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành đối với người có công và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực vươn lên, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Vũ Mạnh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà tết cho cán bộ địa phương. 

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng quà tết thương binh ¼ Phạm Huy Lin, xã Liên Giang. 

Tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi cho người tâm thần, nơi đang chăm sóc và nuôi dưỡng 240 bệnh nhân, trong đó có 65 thương bệnh binh, con liệt sĩ, con người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với những đau đớn bệnh tật mà các bệnh nhân đang gánh chịu. Trân trọng ghi nhận những đóng góp của các thương bệnh binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cán bộ, nhân viên Trung tâm tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tốt hơn nữa cho người bệnh.

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình chính sách, thương bệnh binh, cán bộ, nhân viên Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần mạnh khỏe, đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Nguyễn Cường