Thứ 6, 05/07/2024, 03:32[GMT+7]

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công

Thứ 6, 17/01/2020 | 14:32:53
1,088 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 17/1, đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh thăm hỏi, động viên Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé.

Cùng đi có các đồng chí trong Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh đoàn, Hội Cựu chiến binh tỉnh và lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bé và ông Lưu Văn Tinh, thương binh 1/4 cùng ở thị trấn An Bài (Quỳnh Phụ).

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để con cháu noi theo. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và tổ chức đoàn thể các cấp huyện Quỳnh Phụ thường xuyên quan tâm chăm lo đến các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Phụ cũng đã tặng quà, tri ân những người có công với cách mạng.

Thu Hoài