Thứ 6, 05/07/2024, 05:50[GMT+7]

Trao 50 suất quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Thứ 7, 18/01/2020 | 16:37:35
639 lượt xem
Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 18/1, UBND xã Việt Thuận (Vũ Thư) tổ chức trao quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã. Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Vũ Thư dự buổi trao quà.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo xã Việt Thuận (Vũ Thư).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Vũ Thư đã trao 50 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt. Toàn bộ kinh phí do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) hỗ trợ.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quà tết cho các hộ gia đình.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định những năm qua mỗi dịp tết đến xuân về, các cấp các ngành trong tỉnh đều trích ngân sách và huy động nguồn xã hội hóa từ các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn tất cả các gia đình đều được đón tết vui vẻ. Đồng chí đề nghị huyện Vũ Thư và cấp ủy chính quyền địa phương cùng với nguồn lực địa phương tích cực kêu gọi, huy động nguồn xã hội hóa để chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Cường