Thứ 6, 05/07/2024, 10:45[GMT+7]

Công ty TNHH Phát triển Neo-Neon Việt Nam: Chủ động công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra

Thứ 6, 07/02/2020 | 17:09:39
4,076 lượt xem
Để chủ động trong công tác phòng chống, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra, sáng ngày 7/2, Công ty TNHH Phát triển Neo-Neon Việt Nam đã tổ chức phát khẩu trang, phun thuốc khử trùng và đo thân nhiệt cho người lao động.

Công ty TNHH Phát triển Neo-Neon Việt Nam phát khẩu trang và đo thân nhiệt cho người lao động trước giờ làm việc

Công ty TNHH Phát triển Neo-Neon Việt Nam hiện có trên 300 công nhân lao động, trong đó có 16 lao động là người Trung Quốc. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra, Công ty đã triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch: phát khẩu trang hàng ngày cho người lao động, phun thuốc khử trùng  tại nơi làm việc, nơi ở của công nhân là người Trung Quốc và đo thân nhiệt cho người lao động trước khi vào làm việc. Đặc biệt, khi có thông tin về dịch bệnh, Công ty cho công nhân nghỉ từ ngày 30/1-6/2. Với những công nhân Trung Quốc về quê ăn tết, khi quay trở lại làm việc Công ty tổ chức cách ly và thường xuyên khám sức khỏe trong ngày, do đó tất cả công nhân đều yên tâm lao động sản xuất làm việc.

Khu cách ly lao động là người Trung Quốc trở lại làm việc sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Nguyễn Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày