Thứ 2, 08/07/2024, 03:38[GMT+7]

An Lễ: Tập huấn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19

Thứ 4, 19/02/2020 | 16:30:29
1,445 lượt xem
Chiều ngày 19/2, xã An Lễ (huyện Quỳnh Phụ) tổ chức tập huấn công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã.

Bác sỹ Trung tâm y tế huyện Quỳnh Phụ truyền đạt các biện pháp phòng, chống Covid - 19.

Tại lớp tập huấn các đại biểu đã nghe Bác sỹ Trung tâm y tế huyện thông tình hình dịch, bệnh Covid - 19 tại Trung Quốc và một số tỉnh, thành của Việt Nam; những biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện. Đồng thời trang bị những kiến thức cần thiết về tình hình dịch bệnh; quá trình tiếp nhận, giám sát những đối tượng nghi ngờ; hướng dẫn cách điều tra, theo dõi những người đã từng tiếp xúc gần với bệnh; cách xử lý môi trường, phun khử khuẩn những khu vực có khả năng lây nhiễm. 

Công tác tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân và du khách thập phương đeo khẩu trang và sát khuẩn trước khi vào dâng hương tại đền Đồng Bằng được huyện Quỳnh Phụ đẩy mạnh. Trong ảnh: Ban quản lý đền Đồng Bằng cấp phát khẩu trang miễn phí cho du khách.

Đối với 13 trường hợp đi đám cưới tại tỉnh Vĩnh Phúc trong những ngày đầu năm mới vừa qua, địa phương đã vận động tự cách ly tại nhà. 

Mạnh Tường

(Đài TT – TH Quỳnh Phụ)


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày