Thứ 4, 03/07/2024, 02:29[GMT+7]

Hàng trăm khách hàng tham dự mở bán dự án Green Park Hưng Hà tại Thái Bình

Thứ 6, 06/03/2020 | 16:29:18
11,707 lượt xem
Sáng ngày 05/03/2020, hàng trăm khách hàng đã tham dự sự kiện Mở bán dự án Green Park Hưng Hà tổ chức tại Thái Bình.

Ông Bùi Văn Phong, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần MTC Group và ông Nguyễn Văn Văn - Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS Duyên Hải - Đất Xanh Miền Bắc ký kết hợp tác đầu tư dự án Green Park Hưng Hà.

Sự kiện có sự tham dự của ông Bùi Văn Phong – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần MTC Group; bà Phí Thu Hương – Thành viên HĐQT Công ty cổ phần MTC Group, ông Nguyễn Văn Văn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần BĐS Duyên Hải trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc, bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần BĐS Duyên Hải trực thuộc Đất Xanh Miền Bắc cùng quý vị đại biểu các cấp và ban ngành tại Thái Bình.

Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư dự án Green Park Hưng Hà giữa chủ đầu tư MTC Group với Công ty cổ phần bất động sản duyên Hải.

Công ty cổ phần BĐS Duyên Hải sở hữu hơn 200 nhân sự năng lực chuyên môn cao. Các dự án khẳng định tên tuổi của Đất Xanh Duyên Hải trên thị trường bất động sản Việt Nam không thể không kể đến các dự án: Dự án Uông Bí New city, Beverly Hills Hạ Long; The Sapphire Residence; Hoàng Huy Riverside, Gò Gai Central Park, Flamingo Cat Ba Beach Resort…trong thời gian qua được rất nhiều chủ đầu tư uy tín tin tưởng chọn làm đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối. BĐS Duyên Hải đang từng bước tạo dựng thương hiệu bất động sản xứng tầm tiên phong trong thị trường bất động sản hiện nay.

Sau nghi thức ký kết, Đất Xanh Duyên Hải – Thành viên của Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc hứa hẹn sẽ là cầu nối chính xác, tin cậy và hiệu quả, mang tới cho khách hàng sản phẩm bất động sản có chất lượng cao, tính pháp lý minh bạch, đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

Về Chủ đầu tư dự án Công ty CP MTC Group đơn vị phát triển trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, các đội ngũ tận tâm chuyên nghiệp, mong muốn góp một phần nhỏ vào sự thay đổi diện mạo quê hương, mang đến một khu đô thị hội tụ đủ các tiện ích và không gian sống trong lành cho cư dân. MTC Group đã và đang định hướng phát triển các dòng sản phẩm bất động sản chất lượng, cam kết về tiến độ, đảm bảo gia tăng giá trị và lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác.

Trong khuôn khổ sự kiện, hàng trăm khách hàng có nhu cầu đầu tư bất động sản Thái Bình đã được các nhân viên kinh doanh của BĐS Duyên Hải giải đáp thắc mắc xoay quanh các vấn đề về pháp lý, tiềm năng đầu tư, những lợi ích khi sở hữu bất động sản Hưng Hà. Nhiều khách hàng đã nộp tiền để đặt mua sản phẩm ưng ý.

Hàng trăm khách hàng đã đến tham dự sự kiện ra mắt dự án Green Park Hưng Hà.

Cô Lan (52 tuổi, Thái Bình) chia sẻ tại sự kiện: “Bản thân là một người từng làm việc và đầu tư BĐS ở nhiều nơi, tôi đánh giá rất cao dự án bởi vị trí đắc địa và cộng đồng cư dân nơi đây. Huyện Hưng Hà được gọi là huyện giàu có nhất Thái Bình với nền công nghiệp dệt may nổi tiếng. Đặc biệt, khi cây cầu 2.800 tỷ - cầu Hưng Hà, kết nối trực tiếp Hưng Yên – Hà Nam chính thức đi vào hoạt động năm 2019 thì chỉ mất 30 phút để di chuyển từ Thái Bình đến trung tâm thành phố Hưng Yên và Hà Nam”.

Dự án Green Park Hưng Hà do Công ty cổ phần MTC Group làm chủ đầu tư. Dự án nắm giữ vị trí vàng khi nằm ngay sát nút giao tam tỉnh Hà Nam – Thái Bình – Hưng Yên, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong khu vực thông qua hệ thống giao thông đồng bộ và phát triển. Cách làng tỷ phú – Làng Mẹo nổi tiếng chỉ 500m, 10 phút để đến đền Trần linh thiêng, cư dân tương lai của Green Park Hưng Hà sẽ được hưởng trọn mọi tiện ích quan trọng trong khu vực từ trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại - giải trí và các điểm giao thông trọng điểm của thành phố. 

Dự án Green Park Hưng Hà đã hoàn thiện hạ tầng, sổ đỏ từng lô.
Tại Green Park Hưng Hà hình thành một không gian sống thịnh vượng có sự hài hòa của thiên nhiên, sự phong phú về tiện ích, sự sầm uất của cư dân sinh sống. Dự án đã được hoàn thiện về toàn bộ cơ sở hạ tầng, sổ đỏ từng lô sẵn sàng cho khách hàng xây dựng cuộc sống mơ ước cho gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần BĐS Duyên Hải – Đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền
Hotline: 0936 69 9191