Thứ 6, 28/06/2024, 17:54[GMT+7]

Học Viện PMS - Đối tác tin cậy của Doanh nghiệp, cá nhân trong hành trình phát triển bền vững

Thứ 6, 21/06/2024 | 16:30:40
423 lượt xem
Bạn đang cần tìm đơn vị đào tạo và tư vấn uy tín, chất lượng, thực tế, ứng dụng cao cho doanh nghiệp? Cùng khám phá chương trình tư vấn - đào tạo tại Học viện PMS ngay dưới đây để có cái nhìn toàn diện và sự chọn lựa hiệu quả.

Dịch vụ chính tại Học Viện PMS

Học Viện Tư vấn - Đào tạo PMS (gọi tắt là Học viện PMS) được biết đến là một trong những đơn vị tư vấn - đào tạo doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị coi trọng hành động tạo nên những thay đổi hiệu quả với Doanh nghiệp hơn là lý thuyết.

Học viện PMS sở hữu mô hình tư vấn đào tạo đa dạng, nhiều lựa chọn cho Học viên và Doanh nghiệp như:

  • Tư vấn Doanh nghiệp.
  • Đào tạo Public tại PMS.
  • Đào tạo Inhouse - Đào tạo tại Doanh Nghiệp.
  • Đào tạo Live-Leaning (trực tuyến qua zoom).

Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp

Bên cạnh các chương trình đào tạo, Học viện PMS còn cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nghiệp về:

  • Tư vấn quản trị sản xuất toàn diện: 5S-Kaizen, LEAN, TPM, TQM, Six Sigma, Quản lý máy móc thiết bị.
  • Tư vấn quản trị nhân sự toàn diện: Lương 3Ps, Khung năng lực, Hệ thống đánh giá thành tích, Thang bảng lương, Định biên nhân sự.
  • Tư vấn tái cấu trúc Doanh Nghiệp.
  • Tư vấn chiến lược kinh doanh cho Doanh Nghiệp.

Học viện PMS sẽ là người bạn đồng hành cùng Doanh nghiệp giải quyết những vấn đề, khó khăn của chính Doanh nghiệp đang gặp phải trong quá trình quản lý, vận hành.

Hình ảnh Dự án tư vấn 5S-Kaizen tại Lafooco.

Đào tạo Public

Đào tạo Public là hình thức chiêu sinh theo lịch khai giảng và tổ chức đào tạo tại trung tâm PMS. Các chương trình Public Training được PMS cung cấp đa dạng chương trình học về quản trị sản xuất, quản trị nhân sự, quản lý lãnh đạo, kỹ năng mềm,  quản trị bán hàng…

Đặc biệt với chương trình đào tạo Public tại PMS, Học viên có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ Đội ngũ Giảng Viên và các Anh/Chị Học viên khác, từ đó đúc kết, áp dụng vào thực tế công việc của mình.

Hình ảnh Học viên chia sẻ trong tình huống thực tế tại lớp học.

Đào tạo Inhouse doanh nghiệp

Ngoài tổ chức các lớp học Public, PMS còn cung cấp dịch vụ đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp (Inhouse Training) theo 2 hình thức là đào tạo trực tiếp tại Doanh nghiệp và đào tạo Online qua Zoom.

Ngoài những chương trình được xây dựng sẵn, PMS còn thiết kế chuyên biệt tùy theo đặc thù Doanh nghiệp, giải quyết vấn đề của chính doanh nghiệp đang mắc phải. PMS luôn nỗ lực trở thành người bạn đồng hành cùng phát triển của Doanh nghiệp.

PMS được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đồng hành.

Đào tạo online Live-learning

Dạy và Học trực tuyến đang là xu hướng nổi trội trong thời đại 4.0, vì nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm thời gian, chi phí, không bị ràng buộc thời gian và địa điểm học,...

Hiểu được điều đó, Học viện PMS đã triển khai chương trình Đào tạo Live-Learning qua Zoom qua 2 hình thức đào tạo Public và Inhouse.

Đừng để những rào cản về thời gian và không gian ngăn cản bạn phát triển bản thân. Hãy đăng ký học online tại Học Viện PMS ngay hôm nay để trải nghiệm một phương pháp học tập mới mẻ, tiện lợi và hiệu quả nhất.

PMS đào tạo Online trực tiếp qua Zoom với 2 hình thức Public và Inhouse.

Tìm hiểu phương pháp đào tạo của Học viện PMS

Tất cả các chương trình đào tạo tại PMS luôn hướng đến tính thực tế và khả năng ứng dụng cao cho Học viên và Doanh nghiệp. Điểm nổi bật của chương trình đào tạo tại đây chính là tính đơn giản, trọng tâm, linh hoạt và tính ứng dụng cao. Dưới đây là phương pháp tại Học viện PMS áp dụng:

  • 70% hoạt động, 30% lý thuyết dựa trên cách tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động của Học viên.
  • Trong quá trình học, Học viên được khuyến khích liên hệ thực tiễn hoạt động của Doanh nghiệp để phát hiện ra các vấn đề tốn tại.
  • Vấn đề của Học viên sẽ được phân tích trên lớp và sử dụng như các minh họa sống động. Học viên sẽ thực hành các kỹ năng ngay tại lớp.
  • Với vai trò là người dẫn dắt và hỗ trợ, Giảng viên sẽ vận dụng phương pháp học tương tác để Học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm, diễn vai, trò chơi... Từ đó áp dụng những công cụ, phương pháp giúp Học viên cải tiến chất lượng và nâng cao hiệu suất làm việc của từng vị trí đặc thù riêng trong Doanh nghiệp. Đây là điều mà PMS luôn tự hào và tin tưởng.
  • Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để Học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng tại Doanh nghiệp của mình sau khóa học.

Với chất lượng và sự đa dạng về chương trình đào tạo tại PMS đã có đến hơn 500+ doanh nghiệp tin tưởng và hợp tác để triển khai chương trình tư vấn và đào tạo.

Tại sao nên chọn Chương trình đào tạo tại Học Viện PMS?

PMS cam kết các chương trình đào tạo, tư vấn mang tính thực tiễn cao.

Học Viện Đào tạo - Tư Vấn PMS được xây dựng bởi những cá nhân tâm huyết với ngành đào tạo - tư vấn. Đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho bạn những chương trình mang tính khác biệt và đột phá với các đơn vị khác trên thị trường.

Điều tạo nên chất lượng các chương trình đào tạo, tư vấn tại PMS là luôn có sự đồng hành của đội ngũ Chuyên gia - Giảng viên với hơn 20 năm kinh nghiệm thực tiễn trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Họ đều là những người đã từng làm việc ở các vị trí quản lý cấp cao từ các Doanh Nghiệp Quốc Doanh cho đến các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

Học Viện PMS luôn sẵn sàng tư vấn, cam kết hỗ trợ nhằm đảm bảo cho Quý khách hàng về tính ứng dụng cao nhất về các chương trình, hệ thống mà PMS cung cấp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ Học viện Tư vấn - Đào tạo PMS

  • Trụ sở chính: Tầng 9, 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Bình Dương: Đại học Quốc Tế Miền Đông, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Phú, Thành phố mới Bình Dương, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 0965 845 468 - 028 7300 6069
  • Email: info@pms.edu.vn
  • Website: https://pms.edu.vn/